Hạt Taste of the Wild cho chó | Đặc biệt nổi bật | Cập nhật mới nhất 2024

Hạt Taste of the Wild cho chó | Đặc biệt nổi bật | Cập nhật mới nhất 2024
Hạt Taste of the Wild cho chó | Đặc biệt nổi bật | Cập nhật mới nhất 2024

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Giảm Ngay 10%

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN KHUYẾN MÃI

Table of Contents

Hạt Taste of The Wild cho chó truyền thống

Các loại protein được chế biến theo dạng xông khói chính là cách để khiến các bé thú phấn khích với bữa ăn nhất, với các công thức không chứa ngũ cốc phù hợp với mọi khẩu vị.

Tổng quan

Năm thành lập, xuất xứ USA, từ năm 1970
Giá bán hạt Taste of the wild cho mèo?~1.420.000VND/ túi 6.6kg
Giá bán hạt Taste of the wild cho mèo theo cân?250.000VND/ kg
Tổng quan về hạt Taste of the Wild cho chó

Nhóm thức ăn dành chó và mèo thuộc hãng Taste of the Wild đều không chứa ngũ cốc, đảm bảo đáp ứng đầy đủ dinh dưỡng để các bé luôn khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng!

Thành phần số 1 tại Taste of The Wild chính là là từ thịt, cá hoặc gia cầm thật, bởi các loại protein này rất dễ tiêu hóa, bao gồm thịt nai, cá hồi, thịt cừu, lợn rừng, gia cầm nướng hoặc bò rừng bizon.

Protein từ các nguồn protein này giúp hỗ trợ cơ bắp, chức năng của các cơ quan, hệ thống miễn dịch, làn da khỏe mạnh và bộ lông bóng mượt, để các bé có thể trạng sức khoẻ tốt nhất

Probiotics phù hợp với từng loài, cụ thể là dòng probiotics dòng K9 và Probiotics Viables là vi khuẩn “tốt”, được phát triển trong môi trường phòng thí nghiệm để được sử dụng trong thức ăn khô, luôn được chế biến theo tiêu chuẩn chất lượng và an toàn nghiêm ngặt để đảm bảo độ tinh khiết.

Mỗi 500gr thức ăn khô cung cấp tới 80 triệu vi khuẩn probiotic sống, hoạt động giúp hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh và giúp các bé luôn duy trì lối sống năng động.

Rau, Đậu và Trái cây; bao gồm những loại nông sản thật sự như khoai lang, đậu Hà Lan, cà chua, quả việt quất, quả mâm xôi, chính là thành phần cung cấp vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa mạnh và chất xơ, để hỗ trợ sức khỏe tổng thể và tinh thần của bé tốt nhất!

Ngoài chất chống oxy hóa có trong rau, đậu và trái cây, thức ăn khô Taste of the Wild cho chó còn chứa một hàm lượng kẽm, selen và vitamin E nhất định, dảm bảo được hệ thống miễn dịch cho bé.

Hỗn hợp axit béo Omega, cụ thể là omega-6 và omega-3 chính là sự đảm bảo các bé sẽ có được làn da khỏe mạnh và bộ lông bóng mượt nhất.

Rễ rau diếp xoăn khô cung cấp prebiotic, chính là nhiên liệu để sản xuất vi khuẩn có lợi probiotic trong hệ tiêu hóa.

DHA: Tất cả các loại thực phẩm dành cho chó con đều chứa dầu cá hồi, một nguồn cung cấp DHA tuyệt vời. DHA là axit béo omega-3 giúp hỗ trợ sự phát triển của não và thị lực cho chó con, đặc biệt quan trọng với chó cái đang cho con bú và chó mang thai.

Xem thêm:

5 vị hạt Taste of the wild cho chó phổ biến nhất

Sản phẩmThành phầnGiá bán
Sierra Mountain Canine Recipe with Roasted LambThịt cừu, bột thịt cừu, khoai lang, sản phẩm từ trứng, đậu lăng, đậu gà, đậu Hà Lan, bột đậu, dầu hạt cải (bảo quản bằng hỗn hợp tocopherol), men khô, thịt cừu nướng, bã cà chua, hương vị tự nhiên, dầu cá hồi (nguồn DHA)Đang cập nhật
Southwest Canyon Canine Recipe with Wild BoarThịt bò, đậu Hà Lan, đậu gà, bột thịt cừu, dầu hạt cải (bảo quản bằng hỗn hợp tocopherol), sản phẩm từ trứng, lợn rừng, bột cá biển, bột đậu, men khô, bã cà chua, hương vị tự nhiên, hạt lanh, dầu cá hồi (nguồn DHA)Đang cập nhật
Wetlands Canine Recipe with Roasted FowlVịt, bột thịt vịt, bột thịt gà, khoai lang, đậu Hà Lan, bột đậu, mỡ gà (bảo quản bằng hỗn hợp tocopherol), sản phẩm từ trứng, hương vị tự nhiên, bột cá biển, chim cút nướng, vịt nướng, gà tây hương khói, bã cà chuaĐang cập nhật
Appalachian Valley Small Breed Canine Recipe with Venison & Garbanzo BeansThịt nai, bột thịt cừu, đậu gà, đậu Hà Lan, đậu lăng, protein đậu, dầu hạt cải (bảo quản bằng hỗn hợp tocopherol), sản phẩm từ trứng, bột thịt vịt, bột đậu, bã cà chua, hương vị tự nhiên, bột cá đại dươngĐang cập nhật
High Prairie Canine Recipe with Bison in GravyThịt bò, nước dùng thịt cừu, nước dùng thịt bò, nước dùng rau, gan lợn, bò rừng bizon, lòng trắng trứng khô, khoai tây, đậu Hà Lan, sản phẩm trứng khô, tinh bột khoai tây, thịt cừu, thịt nai, cá đại dương, guar gum, dầu hướng dương, hương vị tự nhiên, khoai langĐang cập nhật

Hạt Taste of The Wild kèm ngũ cốc cơ bản nhất

Các loại protein xông khói dành cho chú chó của bạn, được kết hợp với các loại ngũ cốc truyền thống cơ bản như lúa miến, hạt kê, hạt diêm mạch và hạt chia để bữa ăn của các bạn cún ngon miệng hơn nữa.

Sự có mặt của các loại ngũ cốc truyền thống như lúa miến, hạt kê, hạt diêm mạch và hạt chia có hàm lượng chất xơ và protein tự nhiên cao. Không thay đổi trong hàng ngàn năm, các loại ngũ cốc khác nhau này cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng như vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa và cả axit béo omega.

Thành phần số 1 là từ thịt, cá hoặc gia cầm thật, rất dễ tiêu hoá, có thể kể đến thịt nai, cá hồi, thịt cừu, thịt gia cầm hoặc thịt bò rừng thật. Protein từ các nguồn thịt, cá và gia cầm này hỗ trợ tăng cuòng cơ bắp, chức năng của các cơ quan, hệ thống miễn dịch, để các bạn chó có được làn da khỏe mạnh và bộ lông bóng mượt.

Probiotic dành riêng cho từng loài chó, với probiotics chủng K9 độc quyền được phát triển dành riêng cho chó và được thêm vào sau quá trình nấu để đảm bảo dinh dưỡng tốt nhất!

Mỗi 500gr hạt Taste of the Wild cung cấp tới 80 triệu vi khuẩn sống, hoạt động giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa và miễn dịch khỏe mạnh. 

Các loại ngũ cốc và trái cây truyền t hống như lúa miến, kê, hạt diêm mạch, hạt chia, cà chua, quả việt quất và quả mâm xôi còn cung cấp các chất dinh dưỡng giúp hỗ trợ sức khỏe tổng thể, để đảm bảo rằng mức kẽm, selen và vitamin Eluôn hỗ trợ được hệ thống miễn dịch tốt nhất.

Hỗn hợp axit béo Omega từ omega-6 và omega-3 khi được kết hợp cân bằng sẽ khiến các bạn chó có được làn da khỏe mạnh và bộ lông bóng mượt.

Sản phẩm có công thức phù hợp với mọi giai đoạn của cuộc sống, để cung cấp các dưỡng chất thiết yếu mà bạn thú cưng cần trong suốt cuộc đời.

Các vị của hạt Taste of the Wild kèm ngũ cốc cơ bản  

Sản phẩmThành phầnGiá bán
Ancient Stream Canine Recipe with Smoke-Flavored SalmonCá hồi, bột cá hồi, bột cá biển, lúa miến, hạt kê, lúa mạch ngọc trai nứt, men khô, dầu hạt cải (bảo quản bằng hỗn hợp tocopherol), gạo lứt, cá hồi hương khói, hương vị tự nhiên, bã cà chua, dầu cá hồi (nguồn DHA), hạt diêm mạch, hạt chiaĐang cập nhật
Ancient Prairie Canine Recipe with Roasted Bison & Roasted VenisonTrâu nước, thịt lợn, bột gà, lúa miến, hạt kê, mỡ gà (bảo quản bằng hỗn hợp tocopherol), lúa mạch ngọc trai nứt, men khô, bò rừng nướng, thịt nai nướng, hương vị tự nhiên, hạt lanh, thịt bò, hạt diêm mạch, hạt chia, bã cà chua, dầu cá hồi (nguồn DHA)Đang cập nhật
Ancient Wetlands Canine Recipe with Roasted FowlVịt, bột vịt, bột gà, lúa miến, hạt kê, men khô, lúa mạch ngọc trai nứt, mỡ gà (bảo quản bằng hỗn hợp tocopherol), sản phẩm trứng, hương vị tự nhiên, chim cút nướng, vịt nướng, gà tây hương khói, hạt diêm mạch, hạt chia, bã cà chua, dầu cá hồi (nguồn DHA)Đang cập nhật
Ancient Mountain Canine Recipe with Roasted LambThịt cừu, bột cừu, lúa miến, hạt kê, lúa mạch ngọc trai nứt lúa mạch, men khô, dầu hạt cải (bảo quản bằng hỗn hợp tocopherol), gạo lứt, sản phẩm trứng, thịt cừu nướng, hương vị tự nhiên, bã cà chua, dầu cá hồi (nguồn DHA), hạt diêm mạch, hạt chiaĐang cập nhật
Các vị của hạt Taste of the Wild kèm ngũ cốc cơ bản  

Hạt Taste of the Wild Prey

Tổng hợp các sản phẩm taste of the wild
Tổng hợp các sản phẩm taste of the wild

Trong tự nhiên, chế độ ăn của chó hoặc mèo khá là đơn giản, thường sẽ là con mồi săn được trong môi trường hoang dã. 

Đó là lý do vì sao hãng đã có một chế độ ăn hạn chết  tại sao chúng tôi tạo ra chế độ ăn hạn chế thành phần PREY của Taste of the Wild — một cách tiếp cận đơn giản hơn đối với thức ăn cho thú cưng dựa trên nguồn protein trong chế độ ăn bản địa của động vật.

Do đó, mỗi thành phần trong hạt Taste of the Wild Prey đều có lý do. Hãng cam kết tính minh bạch và rõ ràng của sản phẩm. 

Thông thường, nguồn thịt trong thức ăn cho thú cưng sẽ được bảo quản trong môi trường đông lạnh, hoặc nấu hai lần; lần đầu là do nhà cung cấp, lần hai sẽ là nhà sản xuất. 

Mọi sản phẩm hạt taste of the wild Prey dành cho chó sẽ chỉ được nấu một lần tại các cơ sở chế biến hiện đại, để đảm bảo rằng thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng nhất!

Protein động vật thực sự là thành phần quan trọng nhất của mọi công thức. Hãng chỉ sử dụng thịt bò Angus chăn thả tự nhiên, gà tây thả rông hoặc cá hồi nuôi ở vùng nước suối.

2 vị hạt Taste of the Wild Prey

Sản phẩmThành phầnGiá bán
Turkey Limited Ingredient Recipe for dogGà tây, đậu lăng, bã cà chua, mỡ gà (bảo quản bằng hỗn hợp tocopherol), hương vị tự nhiên, dicalcium phosphate, dầu cá hồi (nguồn DHA)Đang cập nhật
Trout Limited Ingredient Recipe for dogCá hồi, đậu lăng, bã cà chua, mỡ gà (bảo quản bằng hỗn hợp tocopherol), hương vị tự nhiên, dicalcium phosphate, canxi cacbonat, dầu cá hồi (nguồn DHA)Đang cập nhật
Angus Beef Limited Ingredient RecipeThịt bò, đậu lăng, bã cà chua, mỡ gà (bảo quản bằng hỗn hợp tocopherol), hương vị tự nhiên, dicalcium phosphate, dầu cá hồi (nguồn DHA)Đang cập nhật
2 vị hạt Taste of the Wild Prey

Theo dõi kênh để nhận thông tin chăm sóc chó mèo tốt nhất!

Tham khảo thêm: https://www.tasteofthewildpetfood.com

Bài viết liên quan